Nuchun's Atelier

บล็อกรีวิวเครื่องเขียน l สีมาร์คเกอร์ l อุปกรณ์วาดรูป พร้อมวิธีทำงานประดิษฐ์สนุกๆ ที่ทำได้ที่บ้าน

[JDrama’s Interior] ตอนที่ 25 : Dear Sister (Boys’ Room)

eighto (21)

มาต่อกันที่บ้านของตัวละครใน Dear Sister นะคะ วันนี้เราจะมาบุกสองหนุ่มที่แอบรักพี่น้องคู่นี้กันค่ะ คนแรกเลยเป็นเพื่อนสนิทของมิซากิจังที่ชื่อ ฮาจิ (คำว่าฮาจิในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า 8 ค่ะซึ่งพ้องเสียงกับเอโตะ หรือ Eight ชื่อจริงของฮาจิพอดี มิซากิเลยเรียกว่าฮาจิตลอด) (แสดงโดย Iwata Takanori) ฮาจิเนี่ยถูกมิซากิจังเข้าใจผิดมาตลอดว่าเป็นเกย์ ทั้งที่ฮาจิน่ะแมนทั้งแท่งแล้วยังชอบมิซากิอีกต่างหาก แต่เพราะอยากคงความไว้วางใจและความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไป ก็เลยเก็บเป็นความลับมาตลอดค่ะ เรื่องความรักของสองคนนี้ลองไปลุ้นกันในละครเอาเองนะ

eighto (1)

ฮาจิเนี่ยเป็นนักสเกตบอร์ด เขาอาศัยอยู่คนเดียวในที่แบบนี้ค่ะ บ้านของเขาไม่ใหญ่ เหมือนเป็นบ้านคอนเทนเนอร์ จะเน้นบริเวณภายนอกมากกว่า เขามีบริเวณซ้อมสเกตบอร์ด (อ่างที่เขียนเลข 8 นั่นล่ะค่ะ) และเป็นสระน้ำในตัวด้วย

eighto (14)

บริเวณรั้วบ้านเป็นเหล็กง่ายๆ ปลูกต้นไม้จนเต็มเลยค่ะ

eighto (34)

มีเตาบาร์บีคิวด้วย หนุ่มเอาท์ดอร์มากๆ

eighto (12)

มาดูในบ้านบ้างดีกว่า บ้านคอนเทนเนอร์ของฮาจิเนี่ยอยู่สองคนลำบากค่ะ แต่มิซากิเนี่ยตัวเล็กอยู่ได้สบายๆ

eighto (33)

เข้ามาจะเจอโซนครัวกับที่นั่งเล่นได้ก่อนเลยค่ะ ก็รกๆ อ่ะนะ ไม่ค่อยเป็นระเบียบตามประสาหนุ่มๆ การตกแต่งออกแนวเฟอร์นิเจอร์เก่า วอลล์เปเปอร์เล่นลายไม้ผสมกับลายสัตว์ขาวดำ ดูไปแล้วแคบค่ะ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกดูครบนะ ตู้เย็น ครัว คอมพิวเตอร์ เตาแก๊สยังมีเลย

eighto (11)

ฮาจิสบายๆ เดินโทงๆ ในบ้าน ฮ่า

eighto (10)

ตอนที่พี่ชายของฮาจิมาอยู่ด้วย ก็จะเดินชนกันเป็นว่าเล่นค่ะ มุมนี้ไม่แน่ใจอ่ะว่าห้องนอนรึเปล่า

eighto (30)

เมื่อเปิดประตูหน้าคอมพิวเตอร์เข้ามาก็จะเป็นห้องนอนค่ะ วอลล์เปเปอร์ลายไม้ตัดกับลายทาง เน้นลายเส้นทั้งผนัง ผ้าปู มู่ลี่ ห้องก็ดูใหญ่นะ เตียงคู่ใส่เข้าไปแล้วยังมีพื้นที่ มิซากินอนอยู่ ส่วนเจ้าของเตียงไม่ใช่อะไรค่ะ ห้ามใจตัวเองอยู่ แหมน่าสงสารก็ตรงนี้ล่ะนะ

eighto (27)

ปิดท้ายด้วยรูปฮาจินั่งตรอมใจหน้าบ้านค่ะ น่าสงสารจริงๆ

apple's seed (91)

อีกหนึ่งหนุ่มกลุ้มรักที่แอบปันใจให้กับพี่ใหญ่ ฮาซุกิจังค่ะ หนุ่มคนนี้ชื่อฮากิวาระซัง (แสดงโดย Tanabe Seiichi) เป็นเจ้าของร้านอาหารที่ฮาซุกิจังไปทานมื้อเที่ยงบ่อยๆ ฮีก็จดๆ จ้องๆ หยอดขนมจีบ อาการเก้ๆ กังๆ ของฮีแม้จะอายุเยอะแล้วก็นับว่าน่ารักค่ะ 😀 บ้านของฮากิวาระซังจะไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ โผล่มานิดๆ หน่อยๆ เอง แต่ก็น่ารักดีเลยรวมมาไว้ให้ดูกันด้วยค่ะ

apple's seed (46)

การบุกไปบ้านฮีเริ่มจากมิซากิจังก่อน มิซากิจังหวังจะจับคู่พี่สาวกับฮากิวาระซัง เลยไปอีเวนท์เก็บผักของร้านอาหาร แต่ปรากฎว่าอีเวนท์จัดไปแล้ว แต่ด้วยลูกตื้อมิซากิเลยได้มาช่วยเก็บผักที่สวนของร้าน Apple Seed มิซากิทนอากาศไม่ไหวเป็นลมไป ฮากิวาระซังเลยอุ้มนางกลับมาที่บ้านค่ะ

apple's seed (51)

apple's seed (49)

ฮากิวาระซังนั้นอาศัยอยู่กับครอบครัวของพี่สาวและหลานๆ ค่ะ บ้านออกสไตล์คันทรี่นิดๆ มีกลิ่นอายบ้านยุโรปตามชนบทจางๆ เป็นบ้านที่น่ารักและอบอุ่นทีเดียวค่ะ

apple's seed (62)

พี่สาวของฮากิวาระซังนั้นเคยเป็นดีไซน์เนอร์ เธออาสาจะช่วยฮาซุกิเย็บชุดแต่งงานส่งประกวด หลังจากนั้นฮาซุกิจึงไปที่บ้านของฮากิวาระซัง งานนี้ฮากิวาระซังก็ดี้ด้าเลยขอรับ จัดอาหารเต็มโต๊ะ

apple's seed (60)

บรรยากาศในสวนหลังบ้าน จิบชายามบ่ายค่ะ สดชื่นดีเนอะ

apple's seed (67)

สุดท้ายทั้งคู่ขอบคุณกันและกันสำหรับความช่วยเหลือ (ช่างเป็นพิธีรีตรองซะจริงๆ)

ครั้งหน้าไปดูร้านของฮากิวาระซังกับพี่สาวกันนะคะ

รับรองว่าน่ารักมากๆ และมีเยอะจุใจแน่นอนค่า

*********************

ทั้งหมดเป็นการเขียนและวาดโดยจันเองใครจะก๊อปไปไว้ไหน
เครดิต www.nuchun.com ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่า